einmitt ég á 1.seriuna og hann drap hana þar svo er hún bara lifandi í Angel þetta er bara skrýtið !!!<br><br>_____________________________ <font color=“#ff00ff”> Hellú ________________ <b><a href="http://kasmir.hugi.is/Buffygirl/“>heimsíðan mín</a></b></font> <b><a href=”mailto:punky_babe@visir.is“>sendu mér email</a></b> ______________ <font color=”#ff0000">Kveðja Buffygirl</font
Jú hann gerði það - en hún hefur samt sem áður birsts talsvert í Angel þáttunum - á einn og annan hátt.
Spoiler fyrir Angel:
* * * * * * * * * * * * * * * *
Saga Dörlu í Angel:
Fyrir utan öll flashback-in sem hún hefur verið í tók lögfræðifyrirtækið Wolfram & Hart - erkióvinur Angles - sig til og lífgaði Dörlu við. En ekki sem vampíru heldur sem manneskju með sál og allt. Þessi Darla var hins vegar ekki svo ólík vampírusjálfi sínu og alls ekki ánægð með tilveruna. Hún hafði verið gleðikona á meðan hún lifði og nú þegar hún var lifandi á ný tóku allir þeir kynsjúkdómar sem hrjáðu hana sig upp og hún var dauðvona. Angel - sem var með mikið samviskubit - gat ekki bjargað henni. Síðan var Drusilla fengin til að gera hana að vampíru á ný. Angel var hins vegar að tapa sér í öllum þessum sálarflækjum (sem var tilgangurinn hjá Wolfram & Hart) og endaði með því að sofa hjá Dörlu. Hún hélt að hann mundi missa sál sína en svo fór ekki - var víst ekki fullkomn hamingja með Dörlu. Hann sá að sér og hún stakk af en kom svo í bæinn 9 mánuðum síðar - kasólétt. Tvær vampírur höfðu búið til barn - af holdi og blóði - ekki vampíru. Sem var ómögulegt en engu að síður staðreynd. Barnsburðurinn hafði mikil og óvænt áhrif á vampíruna Dörlu og í lokin stakk hún sjálf fleyg í brjóst sér til að barn hennar geti fæðst. Þar með var Darla úr sögunni en saga Connors - sonar Angels - hófst. En það er svo allt önnur saga.<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..