Það fer eftir hvað þú kaupir og hvar. Spólurnar kosta ca. 4000 kr. pakkinn - 2 pakkar í þáttaröð. Fyrsta þáttaröðin var helmingi styttri þannig að 13 spólupakkar sinnum 4000 kr. gera 52.000 kr. fyrir allt settið. Dvd pakkarnir eru aðeins dýrari - ef keypt er frá Bretlandi (ódýrari í Bandaríkjunum) svona 10-12.000 stykkið. Þá erum við að tala um í kringum 70.000 kr fyrir allt. <br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
ég mindi bara fara á video leigu og leigja spólur eða þú hefðir átt að taka það bara upp eins og ég ég á t.d hlut af 3.seri alla 4.seriu og hlut af 5.seriu eða bara fara á kasa og downloda þáttunum það kostar reyndar held ég slatta en það er örugglega besta lausnin allir þættirnir á spólu eru svo dýrir !<br><br>********************************************************* Brostu framan í heiminn þá mun heimurinn brosa framan í þig ;) he he
Málið er bra, að ég er ekki með stöð 2 plús það að ég er ekki heima þegar þetta er. :( Mig langar líka að eiga þættina, ekki alltaf þurfa að leigja þá þegar mig langar að sjá einhvern vissan þátt.<br><br>_____________________________________
Gimli: “What's happening out there?” Legolas: “Shall I describe it for you or would you like me to find you a box?”
<i>LotR, TTT</i>
—————–
“The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..