Þetta eru meiri spoilerar en ég er búin að sjá. Hér er greinilega mikil spoiler umræða í gangi, og það hljóta að vera einhverjir hérna með mér sem vilja vita ALLT (I can't help it..).
Þannig núna ætla ég að fara í spekúleringu um næstu þætti (og jafnvel allt sem er eftir að seríunni) í 4. seríu Angel. Þetta er svolítið detailað… alveg fram í 4.16…
Consider yourselves warned…
*
*
*
*
*
*
Ok, ég hef séð eitthvað um að Faith komi til að hjálpa þeim, en það vita nú allir… hún fer svo og berst við the Beast, en Angelus drepur það svo, thus sólin sést aftur o.s.frv. En Faith nær að sleppa frá honum. Cordelia er ófrísk, segir Connor frá því. Cordy er með sálina hans Angel. Hún talar við hann með skrýtinni röddu, þannig að hann veit ekki hver þetta er, en hann er sá eini sem heyrir hana. Barnið þeirra Co/Co er eitthvað skrýtið (duh, barn tveggja vampíra og dímon sem var higher being og yaddyyadda..). Faith hringir í Willow sem droppar í heimsókn og nær að frelsa sál Angel. Það kemst ekki upp um Cordeliu samt.
En með því síðasta sem ég veit er að Cordelia biður Lorne um að lesa hana, og hann segist ætla að gera það daginn eftir.
Jæja, mér dettur ekkert fleira í bili í svona fljótu bragði, einhverjir að vera með í að flagga öllu? ;)
Gonsi, endilega skýrðu þetta betur, ég næ þessu ekki alveg almennilega… :)<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[
–“Tact is just not saying true stuff. I'll pass.”–
“Napoleon is always right!” -Boxer