okay hérna kemur svona smá saga :]
Angel er vampíra með sál (hann drap unga sígaunastelpu og fékk bölvun á sig og sál hans var endurnýjuð)
Hann er búinn að lifa í svona 250 ár (give or take)
Fæddist á írlandi og eftir að hann fékk sál sína aftur þá lenti hann í þvílíku þunglyndiskasti að hálfa væri nóg. Um árið 1995-6 hittir hann fyrir whistler sem er dímoni (góður gæji) sem segjir honum að “the powers that be” hafa valið hann til að vera verndari Buffy (þetta fáum við að vita í lok 2 seríu minnir mig)
Hann samþykkir þetta og eftir það þá hittir hann buffy í fyrsta sinn eftir að hafa verið að fylgjast með henni í nokkurn tíma ,hann fylgdist með henni þegar hún drap sína fyrstu vampíru t.d. þegar hann kynnir sér fyrir henni þá veit hún ekki að hann er vampíra ,og þau verða ástfanginn ,svo uppúr þurru þegar þau eru að kyssast (minnir mig (í 1 seríu)) þá kemst hún að því að hann sé vampíra ,og kemst svo að því að hann sé vampíra með sál og sé hérna til að vernda hana. síðann þá verða þau enn meira ástfanginn og þau njóta ásta (wild wild sex á engilsaxnesku)
og við það missir Angel sál sína þar sem bölvuninn var á þá leið að hann myndi missa sálina ef hann myndi njóta augnabliks andartaks af hreinni hamingju (sem hann gerir er hann nýtur ásta með buffy)og eftir það þá verða þau svarnir óvinir ,í lok 2 seríu þá drepur Buffy ,Angel rétt eftir að hann vakti illa dímoninn Acathla frá værum blundi ,acathla hafði þá eiginleika að geta sogið allt sem væri á þessari vídd (sem við lifum í) til einhverrar heljarvíddarinar (fleiri en ein að svo virðist)
Willow nær að setja sál Angel aftur í líkama hans en samt ekki áður en hann vekur dímoninn og því þarf Buffy að drepa Angel eða Angelus til þess að geta lokað þessari risaryksugu ,svo lifnar angel aftur við í 3 seríu og eftir mikið rex og pex yfir því að þau geta ekki verið saman því það yrði of erfitt þar sem Angel má ekki njóta neinnar hamingju þá ákveður angel í lokaþætti 3 seríu að flytja til Los Angeles og þar með byrja sjónvarpsþættirnir Angel (eða reyndar City of Angel eins og þeir heita en nafnið er stytt niður í Angel)
Hvernig endaði Spike í baðkarinu ,well ,því get ég ekki svarað þar sem ég bara man það ekki :] en ég er 100% viss að hann komst uppúr því :]<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn