er einhver hérna sem veit um síður til að doawnloada Angel og/eða Buffy þáttunum… ég get sem sagt ekki notað kasa, morphius eða önnur stream forrit ég get bara sótt fæla af síðum eða ftp serverum.<br><br>Gribba 42
já það er búið að blokka allt stream á fierwallinum fyrir þetta lókal net sem ég er tengd inn á… mestu séníarnir hérna hafa prófað að reyna að bybassa fierwallinn en án árangurs.
þannig að ef einhver veit um síðu eða ftp til að ná í þættina, then plís do tell.<br><br>Gribba 42
Roswellian Hellmouth var lengi vel með þætti til dánlóds. Ég veit ekki hvort það er ennþá til staðar. Síðan var líka alltaf að færa sig um set og ég kann ekki slóðina lengur.
Staðreyndin er sú að það er svo auðvelt að nálgast þætti á Kazaa, ircinu, usenet o.s.frv. og svo erfitt að halda uppi síðu þar sem hægt er að dánlóda þáttum. Ertu viss um að DC++ virki ekki - það er soldið öðruvísi en Kazaa?<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
já það er búið að blokka allt stream á fierwallinum fyrir þetta lókal net sem ég er tengd inn á… mestu séníarnir hérna hafa prófað að bybassa fierwallinn en án árangurs.
þannig að ef einhver veit um síðu eða ftp til að ná í þættina, then plís do tell.<br><br>Gribba 42
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..