Á BTVS virkilega að fara að byrja á popptíví ?,ef svo er ANDSko*meira ljótt orðbragð sem gerir mig gjaldgengan í helvíti*<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn
Ég veit ekkert. Held að það hafi verið einhver könnun um það hvort fólki finndist að sýna ætti Buffy á Popptíví síðunni en það er ekkert þar lengur.<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
ég sá áðan auglýsingu fyrir Buffy á Popptíví, en þeir sögðu ekki hvaða kvöld ætti að sýna þættina bara að þeir væru kl 21! Þannig að þetta virðist vera rétt ;/ Betra að fá að sjá Buffy einhvers staðar - ég meina mér finnst betra að þetta er á Popptíví sem að er ókeypis :) Kv. Spikesgirl
Vá, frábært að Buffy verður aftur í Íslensku sjónvarpi, vitið þið hvort að þeir taki við þar sem stöð tvö hætti eða byrji á byrjuninni. Ég horfi aldrei á Popp TVÍ, aðalega þar sem tónlistinn þar að mestuleiti sökkar. En ég þarf að fara skipta á þess stöð ef þeir sýna Buffy.
Ég heyrði að þetta ætti að vera á þriðjudögum, en mér finnst aðalspurningin vera hvort þeir ætli að fara að endursýna gamla þætti eða halda áfram þar sem frá var horfið…<br><br>~I laugh in the face of danger, then I hide until it goes away~
persónulega hefði ég frekar viljað Angel á popp tíví og buffy á stöð 2 ennþá.. ég reyndar þarf ekki að fylgjast með þessu (buin að sjá allt sem komið er) en ég vil að angel verði þekktur hérna líka!<br><br>*****Spike: If you want me to leave, you can put your hands on my hot, tight little body and make me.*****
ég vill fá hvorugt á popp tíví þar sem ég er ekki með örbylgjuloftnet :( Best þá að skunda útí búð að versla sér eitt svoleiðis stykki. <br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..