Þessi þráður er um ninjur, ég er ninja eins og þið sjáið. Súrmjólk er góð, this is a triumph, ég sá einusinni geit og anon var einusinni kúl.

Núna get ég notað tilvalinn tíma minn í að segja ykkur sögu sem ég skrifaði í íslensku.

Kæri Sigurblesi

Hér er ég, staddur að Froðuhvolfi hér á Spáni. Froðuhvolf er stærsta borg á Spáni og er þekkt fyrir að vera eina borgin í heiminum sem viðurkennir Lúdó sem íþrótt. Ég mætti á landsliðs æfingu Spánar í Lúdói og fékk að prófa, ég er víst fæddur í þetta. Ég var fyrstur til að ná tveimur köllum inn í miðjuna en missti forustuna því ég fékk ekki 6 og lenti þá í öðru sæti, sem er frábær árangur miðað við byrjanda.
Þegar ég fór heim af æfingunni tók ég leigubíl, ég sá fljótt að þar var blökkumaður undir stýri svo ég kaus fremur að labba heim.
Næsta dag fór ég í “Throw a Walrus” garðinn, hvað sem það þýðir??? Þar fór ég að kasta nokkrum rostungum, það var mjög gaman. Slæmi parturinn var að þetta var svo fljótt að lýða að ég vissi ekki fyrr en ég þyrfti að pakka og koma mér heim, því ég var 3 daga í garðinum.

-Kær kveðja Sykurpoki

Highlight, much?