Af því að ég á við undarlegt svefnvandamál að stríða, þá tók ég mig til og skrifaði niður það sem vinkona mín trúði mér fyir. Já, hún létti af hjartanu sínu og ég ætla að birta það hérna.
EN FYYYRST;
hún gubbaði í strætó. Það var eitt lol. Henni var illt í hausnum, og þegar hún stóð upp til að fara upp, kom gusann og hún gubbaði yfir allt gólfið, sætin, jakkann sinn og buxurnar. Og þetta var svona ógeðsleg, þykkt æla með kekkjum. Ekki séns að sjúga hana í gegnum rör.
Og hún stóð þarna ekkert lítið awkward, kallaði “SORRY” og hljóp út. Og þegar út var komið gubbaði hún yfir alla gangstéttina.
Henni langaði ekkert að labba heim útæld, svo hún ætlaði að hringja í mömmu sína og biðja um ná í sig…
…en hún átti enga inneign.
(ef þú ert búsettur á Akureyri, ekki taka leið nr 4 í bráð.
En hérna kemur trúnaðarmálið sem er fantasían hennar;
Ég og hún erum staddar niðri í miðbæ Akureyrar, fyrir framan Bláu könnuna og það koma tveir negrar að okkur alveg brjálaðir og heimta pening.
Hún brosir og verður rosa jolly og réttir þeim eitthvað pappírsrusl (en á samt 120 kr í vasanum sem hún vill ekki gefa) og þeir brosa, þakka fyrir sig og ganga burt.
Síðan löbbum við í áttina að Nætursölunni (sem er umdeild sjoppa) og sjáum niður á torg. Það er komið kvöld og það eru borð og stólar útum allt, svona kaffihúsastemming, og við þau sitja bara negrar og það er búið að kveikja í trjánum þarna í kring og á miðju torginu er verið að krossfesta hvítan mann. Við eitthvað “FOKK” og ætlum að laumast inn í Nætursöluna, en þá kemur indverjinn úr Heros auga á okkur og sendir einhverja negrastelpu brjálaða á eftir okkur, því Nætursalan er mjög fínn staður fyrir negra.
Við eitthvað AHH og hlaupum af stað, en þá stoppar vinkona mín, tekur upp hníf og stingur stelpuna í magann.
Síðan horfir hún á mig og hlær og segir “haha þetta er gaman, bara eins og að stinga kodda!” og réttir mér hníf og við hlaupum útum allt og stingum alla negrana í magann.
Yes, i came.