Vill bara biðjast afsökunar á þessu allt saman mér að kenna, Ein tilraunarstofan mín sprakk Var að vinna að nýju hárgeli, Everlasting, Myndi raka inn milljónum frá hnökkunum
Og ég bið afsökunnar á því að leifa Sauðnum að búa til tilraunastofu á eldfjalli án þess að vita hvers slags tilraunir hann væri að standa fyrir. Þetta var annars á landamærunum og þetta var svona meira mín meigin og ég hefði fengið fjórðung af ágóðanum (leigukosnaður) fyrstu 2-3 árin eða svo.
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Varstu að safna hnakkabrundi eða? Það er víst notað í gelið sem þeir setja í hárið á sér, safna því saman í eina af RISA flöskunum sem eru utan á Ölgerð Egils-Skallagrímssonar.
Svona í framhjáhlaupi: Ertu svona brjálaður vísindamaður eins og Tímóteus í bókunum um Teit Tímaflakkara, eða bara eins og krípið sem bjó til Frankenstein?
Var að gera rannsóknir á hnökkum í bæjunum í kring og safna frá þeim upplýsingum..og öðru !
Also: ég man ekki eftir tímóteusi, þótt ég hafi lesið bækurnar =O ég er brjálaður vísindamaður sem dansar á línu sem skilur að geðveiki og snilligáfu, sem og línu hins afmarkaða góðs og ills, en hver er ég til að dæma um það :O
og ef þú hefur séð Dr. Horribles sing along blog með Neil Patrick Harris, Þá er ég minna misheppnaðri, steiktari og ekki eins sjálfselsk útgáfa af honum
Ég á awesome vinkonu sem benti mér á þessa snilligáfu, kannast líka við rauðhausinn sem leikur í þessu því ég Chantress hef horft á The Guild! Lifi nördness!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..