Hann stóð út í hagkaup, við nammibarinn með plastpoka við höndina og renndi augunum yfir allt góðgætið.
Eftir dálitla stund kom hann auga á nammið sem honum fannst svo gott undir tönn, teygði sig í skeiðina og hóf að ausa því ofan í pokann. Síðan renndi hann augunum áfram og kom auga á fleiri girnileg nööömm sem hann fór að skófla ofan í…
*BAMM BAMM BAMM*
Allt í einu tók nammibarinn að hrisstast; gleraugun hans fóru að hoppa upp og niður á nefinu á honum og skítugt gólfið fór að titra eins og það væri jarðskjálfti.
*BAMM BAMM BAMM*
Hávært, faststígt fótatak nálgaðist og hann fann að öll hár risu á honum.
Skyndilega fann hann sterka, súra lykt sem minnti hann óþæginlega mikið á óhrein nærföt móður sinnar…
Það heyrðist ógeðslegt kjamms hljóð og þungur andardráttur fyrir aftan hann, og hikandi sneri hann sér við og þar blasti við honum sjón sem hann fékk hann til að gráta;
hún stóð þarna, næstum helmingi stærri en hann á báða kannta, móð og másandi með ógeðslegt glott á andlitinu, opnum bol svo brjóstin á henni voru nánast alveg sýnileg og minntu hann óþæginlega mikið á brjóst föðurbróður síns og horfði á hann með einhverjum girndar augum…
Hann fraus; fann hjartað hætta að slá um stund og varð náfölur á sekúndubroti…
Hún horfði á hann og sleikti útum,
,,Gaman að sjá þig hér,“ sagði hún, með dýpstu rödd sem hann hafði nokkurntímann heyrt í kvenmanni.
Fokk, hugsaði hann og reyndi að öskra en kom ekki upp orði. Reyndi að hlaupa burt, en gat hvorki hreyft legg né lið.
FOOOKK FOKK FOOKK, hugsaði hann, henni finnst örugglega kinky að horfa á mig hjá namminu og reynir að nauðga mér…og þar sem eg er linur á hún eftir að troða teygju upp á typpið á mér til að halda blóðstraumnum en á ekki eftir að finna fyrir því í skrímaslapíkunni sinni svo hun á eftir að nota mig ALLAN sem dildo og ég á eftir að festast og hún mun fara með mig heim og reyna að riðlast á mér upp í rúmi og kremja mig svo fast að ég sameinast rúminu….FUUUU…
Hann starði bara á hana með skelfingarsvip…plíís vertu með king size rúm…
Hún tók að sleikja á sér varirnar hægt og rólega og hann fékk kúgunartilfinningu þegar hann fylgdist með feitri tungunni renna yfir þykkar varirnar, stoppa rétt við framtennurnar, grípa í gamla samloku sem hafði fests þar á milli, smjatta á henni og sleikja svo restina af vörunum með einhvern greddusvip.
Hún brosti til hans, reif til sín sleikjó og - einn sleikur og sleikjóinn var horfinn með bréfinu og spýtunni.
,,Just image what I can do to your penis!”
Tröllahlátur og hún gekk til hans…
þá varð allt svart.