Þess vegna er ég líka að bíða eftir því að Tumi komi í heimsókn… baka bara köku á meðan eða eitthvað. Er samt búin að leita ráða hjá öllum nördavinum mínum.
Ég keypti tölvu fyrir tveimur vikum síðan. Sú tölva neitaði að leyfa mér að láta geisladrifið virka og músin var smá brjáluð. Síðan skilaði ég henni, fyrir viku síðan og fékk aðra. En það er nákvæmlega sama vandamál!
En ég elska þessa tölvu! Mig langar ekki í aðra svona. Mig langar í tölvu sem virkar. Ég er búin að biðja um nýja einu sinni og ég neita að sama vandamálið geti tengst gerð á tölvu. Ég er viss um að þetta er driver vandamál (tölvan getur ekki skynjað að það sé til geisladrif). Og það þýðir ekkert að hringja í símaverið þeirra. Þessar heimsku símadömur vita ekkert, og kunna ekki einu sinni að gefa manni samband!
Ég fylgdist með þessu spennandi samtali ykkar. Þú veist þú hefðir getað sagt í byrjun að hún væri frá Elko. Þá hefði þetta ekki verið vandamál því maður veit að Elko er ekki staður þar sem maður kaupir tölvur.
Hey, þetta er frábær tölva fyrir utan geisladrifið og músina. Ég talaði við nördavin minn lengi um hvaða tölvu ég ætti að kaupa og valdi þessa. Annars verð ég að segja að ég vildi ekki kaupa mér sömu gæði fyrir mikið meiri pening!
Ja, hefur þú aldrei heyrt neinar fréttir um Elko og gæði? En að vísu geta vörurnar þar alveg verið í frábæru standi en oftast þarf að laga allt sem maður kaupir þar. Ég tala af eigin reynslu með örbylgjuofn, ristavél og ísskáp. Það getur oft tekið stuttan tíma fyrir vörur að bila þegar maður kaupir þær þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..