Ég reyndi að fá Cubus og PaprikuStjörnu til liðs við mig, en þeir neituðu. Gaf lobsterman kassa af jólaöli og kút af bjór fyrir látnar sálir sem ekki skiluðu sér til hans úr stríðinu við laaaangbestast. Upp kom orkuskortur í Tyggigummi sem Laddis reyndi að kenna mér, dyragátt og AlmightySaeunn um. Þá neyddist ég til að hafa samband við SÞ tvisvar vegna mannréttindabrota Zarko, fyrst gegn mindblast en svo gegn Moonwalking, ég veit því miður ekki hvar þau mál eru stödd í kerfinu. SvartiSauðurinn hótaði að lemja landið mitt en ég held að hann hafi hætt við, Zarko reyndi en var pwn-aður og við Grjónagrautur sömdum vopnahlé eftir afskaplega stutt átök.
Og síðast en ekki síst sá BlackDynamite sér fært að heiðra áhugamálið með nærveru sinni.
Ps. Kunda fyrir ofan Kjöthöllina, húsi meistaranna, 12. des kl. 20, mæta með kex og osta, stjórnendur áhugamálsins munu bjóða upp á kaffi og jafnvel vín.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.