Þar hefurðu rangt fyrir þér. Þú hefur greinilega ekki haft fyrir því að fylgjast með heimsfréttunum né grennslast fyrir um nafn mitt. Ég er Tezcatlipoca, forn Guð frá Suður-Ameríku sem hef kosið að hreiðra um mig hér, líkt og ég nefndi við Einræðisherran þegar við héldum ráðstefnu fyrir ekki svo löngu. Kraftar mínir eflast við stríð, valdatöfl og þau níðingsverk sem þeim fylgja og ég hef aldrei farið í grafgötur með það. Þú hefur greinilega ákveðið í fífldirfsku þinni að taka ekki mark á orðum mínum og brennir þig og alla þína þjóð á þeirri fádæma fávisku nú.
Það kemur hins vegar betur og betur í ljós hvers lags ómenni þú ert, að senda sérþjálfaða menn til að drepa saklausa borgara í ríki mínu. Ég mun sjá til þess að þeir komist aldrei að byggðu bóli, og birtast þeim í mínu sanna formi til að deila út réttlátum örlögum. Það er jafnvel að ég leyfi einum þeirra að lifa til að snúa við, brotinn á sál og líkama, til að reyna að sannfæra þig um að hætta þeirri sjálfstortímingu sem stríð við mig er.
Ég er viss um að félagar þínir í Nóvemberhreyfingunni fá sig brátt fullsadda af að hafa heiðurslaus dusilmenni eins og þig á sínu baki, og snúa endanlega við þér baki.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.