ég elska líka skinkur, þær eru bara tíkur við þig ef þú ert ljótur eða leiðinlegur við þær, ég uppfylli hvorugt skilyrðið og því er ég umtalaður um sjarma og persónueinkenni í skinkuheiminum
Skiptir ekki máli ef þú ert leiðinlegur, hver sem er getur verið guð í augum skinkna ef að hann er nógu tanaður, með buxurnar á hælunum og með nógu aflitað hár og hlustar á nógu lélega tónlist, jafnvel þói svo að hann sé með þroska á við dægurflugu og húmor á við asna. Ég ætti að þekkja það.
Þá ert þú miðlungs, ég sem ‘'out of the box’' einstaklingur er búið að stimpla mig innan stelpna samfélagsins sem ‘'bannsvæði’' bara vegna þess að ég er ‘'out of the box’'. Jafnvel þó að ég sé fyndinn og gáfaður (og myndarlegur) þá mega þær ekki líka við mig. Ever.
Veistu, everything, ég hef ekki mikið á móti skinkz en það sem pirrar mig aðallega er; þær eru oftast tíkur, sama hvað þú segir þá kunna þær ekki að mála sig, þær vingast bara við hnakka/skinkur eða vinsælt fólk, þær skipta um stráka eins og nærbuxur. Þú ert mjög líklega skinka þar sem þér finnst þetta look flott og segir að þær fíli ekki að vera heimskar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..