Rannsókn á dularfullu smáskilaboði sem sendist mér úr símanúmerinu 899-0880 þann 14.10.2009 klukkan 01:03.
Skilaboðin voru svo hljóðandi, “Ég er undir rúminu þínu”.
Samkvæmt mínum niðurstöðum þá er viðkomandi aðlili fædd 1960 og ber nafnið Ólafía Guðmundsdóttir. Er atvinnugrein hennar ótilgreind að svo stöddu.
Maður hennar er Þórarinn Siggeirsson og er fæddur 1954 og starfar hann sem sjómaður á skipinu Græðir ÁR-18 sem leggst til hafnar á Stokkseyri.
Búa þau spúss að Baugstöðum 3 801 Selfoss, sem er sveitabær utan Selfossar.
Áliktun um að meintur árásarmaður sé Benedikt Árni Þórarinsson sem fæddur er 1992 og er búsettur á Selfossi. Benedikt stundar nám við Fjölbrautarskóla Suðurlands á Húsasmíðabraut.
Ef eitthver getur komið með frekar upplýsingar um þetta mál, endilega hafið samband við mig, Laddis.
Bætt við 14. október 2009 - 23:17
Well, ég hef yfirheyrt nokkra einstaklinga og þar á meðal Benedikt og virðist hann vera saklaus og laus allra mála.
En virtist hann samt sem áður kannast við nafn símanúmereiganda.
Yfirheyrði ég einnig Björk Jónsdóttir og er hún einnig saklaus og þekkir ekki hinn grunaða.
Hef ég farið víða að og spurt til um þetta símanúmer og nafn eiganda og virðist fólk ekki kannast við hana.
Aðeins er ein önnur grunuð um verknað að málinu og er það Þórhildur Andrea og verður hún yfirheyrð síðar.