VISSIRU AÐ ÞAÐ ER HÆGT AÐ BLAKA EYRUNUM OG BREYTA SÉR SÍÐAN Í MUDKIPZ??????
Ég vissi ekki að þetta væri orðið svona fjári slæmt! *Rage face* FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU-
So I heard u liek Mudkipz?
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Þetta er einmitt það sem ég er að tala um. Síðan hvenær er það einu sinni remotely fyndið að éta upp meme-in af 4chan og jórtra þau svo hérna, á síðu sem er ekki imageboard, og án alls samhengis? Hvað varð um að sjálfstæða hugsun, grín frá eigin hjarta?
Nei, það er víst bannað :/
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
VAR BARA AÐ FÍFLAST ÚTAF EINKVERJUM ÓÞEKKTUM ÁSTÆÐUM… ÉG HELD AÐ EITTHVAÐ MEME FRÁ 4CHAN VAR INNÍ HAUSNUM MÍNUM(CAPS LOCK FTW) OMG TETO, ÞÚ BREYTTIR UM NABBN!!!! AKKURU GERÐURU ÞAAAAÐ????????????????????? :O
leiddist bara og ákvað að senda þetta með
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Tröllaþræði hér á sorpinu þar sem ég bauð kynlífsþjónustu gegn gjaldi vakti greinilega misgóð viðbrögð stjórnenda og var eytt. Ég breytti því nafninu mínu og undirskriftinni til að mótmæla þessari kúgun á tjáningarfrelsi mínu.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..