Þú! JÁ ÞÚ! Mér finnst þú ekki vera að standa þig! … Nei, þú færð EKKI klapp á kollinn. ÉG ER BARA AÐ VERÐA BRJÁLUÐ! Það er þema dagsins! Bara BRJÁLAST!!!
Já, mér leiðist. Get ekki sofnað. En samt, srsly. Þú ert ekki að standa þig - í einhverju…
Ekki vera með þetta helvítis væl þó þú sért búin að skíta upp á bak í lífinu. Skeindu þér bara og ekki vera að kenna okkur um þetta klúður hjá þér, djöfulsins kjaftæði alltaf í þessu kvenfólki.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Það er ljótan að sumarið er ekki á réttri leið; þú getur þó alltaf notið góð'a veðursins, eða hvað?
Sjálfur er ég við það að fara á hausinn, þó ég reyni að láta það ekki skemma fyrir mér ánægjuna sem ég hef af sól og sumri. Verst að ég get ekkert skemmt mér, þar sem ég kann ekki að gera það edrú :P
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..