Hemmi Gunn á a.m.k. eitt awesome lag.
Ég kom klukkan tólf einn á ballið, til í knallið fór inn á bar og settist þar. Drakk og drakk, fór á flakk. Það kostar puð að reyna að koma sér í stuð. Ég er einn í kvöld.
*vúúúúúú*
Einn dans við mig?
Klukkan eitt fylltist gólf. Siggi, Kalli, Gummi, Njalli, Valli, Jósafat (það matargat) og fleiri komu en ég sat. Ég reynd’ að drekka í mig kjark í píuhark. Það var minn tilgangur og mark.
Einn dans við mig. Einn dans við mig. Einn dans við mig, mig, mig, mig, mig. Einn dans við mig.
Á mig sveif; lalala! Sigga, Magga, Rut og Ragga, Stína, Dagga Gunnþórunn voru um allan sal. Ég skal, ég skal. Og svo var klukkan orðin tvö nú fer ég í stuð. Ég fæ mér einn og öskra mö
*vúúúúúú*
Einn dans við mig?
Inn’ á bar tómt þras og mas við að ná í glas. „Halló beibí hvar er kallinn þinn í kvöld? Ertu ein? Við skulum kýl’ á soldið gas.
Einn dans við mig. Einn dans við mig. Einn dans við mig, mig, mig, mig, mig. Einn dans við mig.
Klukkan kortér í þrjú stend ég upp – spá í frú. Ég er fær í flestan sjó Hef drukkið nóg. Markmiðið er að fá píu heim með sér.
Einn dans við mig Einn dans við mig. Einn dans við mig, mig, mig, mig, mig. Einn dans við mig.