En hvernig finnst ykkur bannerinn ? Og hver er flottasti banner sem hefur verið á /sorp ? Mér finnst þessi banner semi og besti sem ég man eftir var þarna til hamingju þú vannst dæmið
awwww…en samt við höfum smákökur á jörðinni….nema þessir fávitar sem gera delete cookies…þeir eru frá verri stað en helvíti því ég hef heyrt að crunchy smákökur koma þaðan!
Agreed, en grímur, þessi banner hefur húmor…. /humor fólk myndi horfa og hlægja eða brosa!! þannig… kannski, bara kannski við þurfum að setja Cybernetic Ghost of the Chirstmas past from the future, að hömpast á stöfunum! -Rauðhærði Vinur þinn
Ég stal fötunum þínum Þú ert ekki meiri perri en ég, þú átt ekki séns í “The Iron Lord” Hey ! ég var kalli, þú varst fruiti bleiku gauranir ! I thought it was you…but i wasnt sure, kannski væru hinir að ruglast ^^ And you know i would never cheat on you ;) ,….only you have a penis thats so small it doesnt hurt my bum xD
mér fannst þú vannst dæmið mun betra, þar til McCane kom á bannerinn (hafði ekki kíkt inn hérna í geðveikt langann tíma og ég sá fésið á honum og vildi fara að grénja) og ég vildi innst inni myrða þann sem setti þennann banner upp. samt er þetta ekki versti bannerinn sem hefur verið sendur hingað inn
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..