Ég haata dyrabjöllur hreinlega útaf því að þær tengjast leiðinlegum minningum og maður getur ekki komið hvernig sem er til dyra.
Segjum t.d. að ég væri ein heima að tjútta í brjósthaldaranum, blúndupilsi, með tíkó og prinsessukórónu í hárinu syngjandi í hárbursta við lagið ‘‘can‘t touch this‘‘. Svo allt í einu dinglar e‘r dyrabjöllunni. Þá þarf ég að: leggja hárburstann frá mér, fara í bol eða peysu eða whatever, mjög líklega í buxur, taka tíkóið og kórónuna úr hárinu og slökkva eða lækka í músíkinni.
Svo þegar ég loksins kæmi til dyra þá væri þessi sem dinglaði örugglega löngu farinn.
Að vísu hefði ég bara getað farið í slopp yfir þetta allt saman og bara þurft að taka tíkóið og kórónuna úr hárinu og lækka/slökkva á músíkinni en við svona aðstæður hefði maður þurft að hugsa hratt og sloppur væri kannski ekki alveg það fyrsta sem að manni dytti í hug … eða þó.
Allavegana þoli ég ekki þegar fólk dinglar án þess að láta vita að það væri að koma.
Ef að það myndi hringja á meðan ég væri kannski að þessari athöfn eins og ég lýsti áðan þá hefði ég bara þurft að slökkva/lækka í músíkinni eða þá bara haft hana á og farið beint í símann.
Nöldur búið.
já.