Meðan Tumi Þumall ( AKA Lobsterman ) og Ægir Kyntröll ( AKA SirJesus ) nutu ásta borðaði Fatguy ( AKA Batguy ) tvöfaldan Big Tasty. Skyndilega brotnaði gluggi. Þar var THT3000 standandi nakinn fyrir framan Fatguy.
“Hvur andskotinn er að þér drengur” Sagði Fatgay.
“Ég er tilbúinn að hafa með þér kynmök” Svaraði THT3000 og fór að riðlast á Fatguy.
Nú komu Tumi Þumall og Ægir Kyntröll fram.
“OMG Fatguy er orðinn að Fatgay” sagði Tumi.
“Nei strákar THT3000 er vélmenni sem ég bjó til með typpi. Ég stillti kerfið hans vitlaust og núna er hann að hömpast á mér meðan ég borða feitan Big Tasty. Það er hinsvegar frekar þægilegt.” Sagði Fatgay.
“Jæja…. en strákar.. þar sem Fatguy er orðinn Fatgay eigum við þá að skella okkur á hommabarinn?” Sagði Ægir.
“Já endilega” Svöruðu þeir allir á móti.
Þegar Ægir, Tumi, Fatgay og THT3000 voru komnir á hommabarinn hittu þeir n00bann. N00binn var frekar mikið n00b í hommaskapnum og spurðu þá hvort þeir væru búnir að sjá sætar lessur.
“Nei við fýlum ekki stelpur minn kæri n00bi. Drullaðu þér í burtu og láttu okkur í friði.” Svaraði Fatgay.
Eftir nokkra bleika hommakokkteila kom brjálaður terroristi frá /húðflúr og götun að nafni MYHATEISYOURPAIN og byrjaði að skjóta alla.
“DEYIÐ HELVÍTIS HOMMAR!!! GARRRG!!!” Sagði MYHATEISYOURPAIN og allir hommarnir dóu. Endir.