En já, ég á nokkrar gerðir hérna heima, mangó, jarðaberja, 3 gerðir af grænu tei sem var keypt úti í Taiwan, einhvað sukk jóga te og síðan svart te. Átt þú bara ein gerð af te?
Nei við erum það alls ekki, ég bað mömmu um að kaupa te fyrir mig:Þ varð semí háður þessu í jólafríinu. Já, ég er búinn að hafa þessa umræðu um te nógu oft áður:) allir eiga ömmur sem eiga fullt af tei, samt ekki ömmurnar mínar. held að þær séu meira í kaffinu:P
Te er nátturlega ýkt gott, þannig:P Hvað með þig, ertu nýbyrjuð/aður að drekka te, eða drekkurðu bara þegar þú ert veik(mig langar svo að kalla þig stelpu)?
Jú það er ekkert subbulegt sko! Allar helstu hákarlamyndir eru teknar upp í kakói, eins og t.d jaws og deep blue sea… minnir að það voru notaðir 3000m3 af kakói í jaws.
já það er nefnilega mjög siríus málefni x0 En eerm, ég held ég verði að segja jólamaturinn *droool* og lasagna og og pizza og og já margt D: og líka ís <3
Ís er nátturlega bestastur af öllum mat, væri til að eiga frystikistu fulla af ben and jerrys! ég veit ekki hvaða matur mer finnst bestur, jólamatur og þannig sull bara:Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..