MÉR leiðist VOÐA voða MIKIÐ :'[[ CRY ME A RIVER . . TYPPAFÉS
mamma farin að sofa klukkan tíu og gleymdi að kyssa mig góða nótt :[[ svo ég ekki geta sofa og liggja bara í talva og skoða huga.is. plís talið við mig,, mig vantar vini ^^
OHH FJANDINN =[ en þú getur kannski kafað inní heilann minn þar sem að ég geymi minningar og fundið út =D? ég á svona tæki til að minnka hluti, minnka bara þig og þú ferð inní hátæknilegt farartæki og ferð inn í gegnum eyrað mitt. en þú verður að vera komin út áður en þú stækkar aftur o.O
Ég gæti það kanski, en það er einfaldlega ekki eitthvað sem ég væri tilbúinn að gera. Það væri bara geðveikt creepy að geta rótað í hausnum á fólki og skoðað minningar þess :S Hvað ef ég kæmist að því að þú hefðir drepið einhverja fjölskyldu og værir í alvörunni satan að reyna að draga mig út af hinum beina og mjóa vegi? :O
humm ? hvað ef þú sleppur þessu: Hvað ef . . í ‘'Hvað ef ég kæmist að því að þú hefðir drepið . . .’' og segjum frekar: ÞEGAR ég kemst að því að þú hafir drepið . . ^-^
partur af stálhöfðinu mínu eftir að þú sparkar í það skýst á ógnarhraða í áttina til þín og fer í augað þitt svo þú blindast og sérð ekkert hvert þú ert að fara o.O og það leiðir að því að þú stingur hinu auganu óvart á oddhvassan odd sem flaug í loftinu. Þá blindastu alveg og dettur niður fjarkalega hátt bjarg. O.O
já ég veit! hahaha :''D ég er alltaf að gera þetta hljóð og deyja svo úr hlátri fyrir framan helling af fólki en þá horfa bara allir skrýtið á mig:C ég er svoo miskilin :C en váááá hvað ég er farin að horfa á þetta myndband! alltof langt síðan ég horfi á það seinast :D
Kotasæla er mjólkurafurð og er meginuppistaða hennar ystingur sem er búið er að pressa mestu mysuna úr. Hann er ekki látinn eldast eða þroskast eins og gert er þegar hefðbundnir ostar eru búnir til, kotasæla er því bragðlítil og mjólkurlituð. Fituinnihald hennar fer eftir magni fitu í þeirri mjólk er ystingurinn er unnin úr og er hún oft seld bragðbætt t.d. með ananas eða hvítlauk.
Kotasælan er að jafnaði með mjög lágt fitu- og kolvetnisinnihald, en hátt hlutfall prótíns.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..