Nauts mar þá bara allt í klesssu og bensínið búið aog þeir hægt og rólega króa þig inni í lokuðuð rími því þegar þú reynir að opna gleymiru að þú hafðir sett í lás! =o
No kiddin, eigum ekki fyrir ferð til útlanda vegna kreppu, Hjólið mitt er bilað, og svo verður pottþétt rafmagnslaust í innrásinni og við getum ekki vakað fram eftir yfir lélegu sjónvarps efni!
ég segji að við lokum okkur af í kringluni og komum með eins mörg vopn og við getum!! læsum öllu og setjum hluti fyrir glerhurðirnar. nóg af mat fyrir alla. og örugglega eitthvað til þess að verjast með!
og svo eru örugglega hjól í hagkaup ef allt fer illa.
Þú áttar þig á því að Zombie'ar birtast upp úr þurru fyrir aftan þig þegar þú ert í víggirtu virki, Er það ekki? Ég segi að við hendum ungum, efnilegum stjórnmálamönnum sem geta bjargað öllum Íslendingum fyrir framan Zombie'ana sem beitu og HLAUPUM TIL ÍSAFJARÐAR!
Ísfirðingar eru svo miklir plebbar að Zombie'arnir taka ekki einu sinni eftir þeim. Pælið aðeins í þessu! Með Ísfirðingum og nokkrum öðrum Vestfirðingum að vopni gætum við byggt upp HEIMSVELDI EINS OG ÍSLAND VAR ÁRIÐ 1860!
Heyrðu nú mig ég geri bara eins og will smith í i am legend og hérna smíð bara svona drasl sem að verndar húsið mitt nema það að ég fari bara aldrei út!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..