var reyndar ekki inná , koma síðan aðeins inná :P … en ég var að vaka og horfá V For Vandetta 8D! … osom mynd ^^
annars þarf ég að fara að sofa bráðum :/ … ætla að vera hress á morgun :D en ég er hress núna o.O þannig hvað er að tefja morgun daginn ? tíminn ? … fawk that , I don't need that! mig langar að fara í trip og koma með djúpar pælingar núna á þessari stundu , en vandamálið er … það er freker erfitt , en ef það gerist þá er ég að skrifa hugsanir mínar niður just in case !!!.
djöfull er ég tómur … mig langar að koma með dýpri pælingu en þetta "what happens if an unstopable force hits an unmoveable object?“ dæmi … því þá er yfirleitt gaman að liggja uppí rúmmi , starandi í loftið og hugsa bara , hvernig heilinn virkar og hvernig maður nær að mastera hann til að geta gert ótrúlega hluti , og hvort það væri hægt að hafa stjórn á hegðun og fjölgun hormóna og frumna og hvort að maður getur breytt sjálfum sér bara með hugsunum , en það er auðvitað ómugulegt en bara EF.
líka hvort að maður getur sent hugskilaboð , ég veit að það er hægt að gera ýmis merki t.d með höndum, blikki og fleirri hreyfingum, en er hægt að tala við einhvern án þess að hann heyrir í manni og sér mann og er langt í burtu frá manni og að maður þyrfti einu sinni ekki að hreyfa sig ?
líka tilfiningar, ég er sammála Haddaway ég meina ”WHAT IS LOVE?" hvað er ást er hún tilfining eða hugsun , er hún snertanleg eða er hún bara í loftinu.
það er kannski búið að rannsaka hana með því að hormónar karla aðlagast hormónum kvenna jafnt og karla og sama með kvenn hormóna að aðlagast öðrum kvenn hormónum , en afhverrju ? , er það eitthvað sem að við getum ekki lifað án ? eða er þetta eitthvað sem er bara í eðli okkar að finna lyktina af konuni sé hvernig hormónarnir mynduðu konuna og smekkur okkar tekur völdin og við verðum ástfangnir eða er þetta það sem að við trúum á ? er þetta eitthvað sem hefur verið troðið í okkur kynslóðum eftir kynslóðum og við bara trúum á ást og þegar smekkurinn tekur við og við finnum konu með svipaðan smekk og maður hefur fer maður að hugsa um sálufélaga og ást og gera það sem heilinn vill og typpið manns ? eða það sem tilfinningarnar segja og ástin sú sem maður efar stundum að sé til sá hlutur sem er messti leyndardómur heimsinns ! eitthvað sem enginn veit um , er það ást ? eða … eru þetta hormónarnir að taka völdinn og gera allt sem þeir geta til þess að ná í hina hormónana svo þeir geta fjölgað sér rétt ?
höfum við sálir ?
meira um ást … ég hef átt 4 kærustur á minni æfi og er með einni þeirra núna , ég var hrifinn af þeim og er hrifinn af núverandi núna , ég er farinn að finna fyrir ást, öryggi og trausti á milli okkar og ég get hugsað um okkur verða gömul hlið við hlið ! en hvað er ástin ? er hún hlutur ? tilfining ? óskilgreind mysteria ? eða er þetta eitthvað sem að við trúum á og eitthvað sem að við villjum og loksinns þegar maður finnur einhverrja manneskju sem að maður heldur að maður elski að þá gerir maður allt í því að fá ást þar á milli og fá þá manneskju til að elska sig og mann sjálfan til að elska á móti … ég sjálfur elska kærustu mína mjög mikið og hún mig eins á móti , en er þetta ást ? .. ég er að vona það , því þá fer allt sem að ég trúi á til fjandanns ! og ég verð ekki sáttur með það.
takk fyrir mig.