NOOOOOE! But alas, einar stoppar chuck norris og bannar honum að ráðast á litla frænda sinn! svo bíð ég chuck norris í te og hann ræðst á þig eftir langar samræður um sex and the city me mister T
en þá fara einar frændi og chuck í epic battle sem endar með því að ég og mr t segjum þeim að hætta þessum hávaða og koma að horfa á futurama með okkur, sem þeir gera : G
AHAHAHAHHA svo geri ég surpraise buttsecks vð einhvern af köllunum þinns og þá kemur sona FATALITY skrifað í blóði á miðjan skjáinn!!mwahahahahhaha evilness of surpraise buttsecks
en dr phil tólý blokkaði counter surprais buttseksið þitt og las yfir þér í 10 klukkutíma um hvað fjölskylda er mikilvæg og gaf mér makka sem ég veðsetti fyrir hundraðkall svo ég gæti keypt blandípoka
en minns blokkaði slappið og steig í roflcopterið minns og skjótaði þinns með 105mm cannon og þinns deyjaði næstum því og þinns heyrði soi soi soi soi soi soi soi þegar minns flaug burt
no, i uzes teh paower of encyclopediadramatica and summonz a lemonparty and you will diez and i will then proceed to cutting your limbs off with a spoon
Ég; Slæ þig með sleggju. Þú ,,Ái, *grenj grenj*" Ég ,,Haha, væluskjóða" Þú; Skerð af mér hendina með geislasverði. ,,Feis!" Ég ,,Andskotinn " Og kasta í þig títuprjón með ost á endanum, ost sem er límdur með límstifti. Þú ,,*Aumingjahóst*" og deyrð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..