Æji ertu að grínast? Þú áttir að skrifa “Þrír fílar lögðafstað í leeiðangur, lipur vaAr þeirra foótgangur, takturinn fannst þeim heldur toómleigur svo þeir tóku sér eheinn tihil við-bót-ar.” og gæjinn fyrir neðan þig að skrifa fjórir etc etc
OSum!! Ég fer þangað líka eftir áramót. því ég er í frakklandi núna. En ég er ekkert mjög góður í svona phan boy umræðum. Ég er líka næstum því hættur að vera leiðinlegur við þig. eignlega bara þegar ég er reiður fyrir og þú bara óhappaðist til að svara einhverjum þræði sem ég er að skoða.
Bætt við 20. nóvember 2008 - 19:10 BTW já maður farðu í MH lang besti skólinn. Ég elskann :D
Haha ég er persónulega sjálfur búinn að æfa mig með Padfoot. Hún á allt sem tengist Nintendo (þó ég dýrki það líka) og líka Xbox. Nema þetta er ekkert rosalega skemmtilegt í rauninni.
Hmm, það er málið. Ég er á öðru ári. En ég féll fyrstu önnina (ég veit ég er osum) og síðan féll ég í ANNAÐ skiptið í dönsku 103 á önninni eftir það og þurfti að fara í sumar skóla og ég féll í íslensku þannig ég er ennþá bara í grunninum :D Sem er osum
Bætt við 20. nóvember 2008 - 21:05 Síðan náttlega missti ég alla þessa önn því e´g er buinn að vera í frakklandi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..