Komiði sæl. Fannar afi heiti ég, kallaður fremstur því ég sit alltaf aftast í strætó. Áhugamál mín eru grasafræði, sandur og fiskar.
Yfirstrikunar pennar er uppáhaldið mitt þegar ég græt. Oft á tíðum fer ég út og finn mér ost og jötungrip.

Flamingo-ar eru mitt uppáhald þegar kynþroskaskeið hjá pottagöldrum stendur yfir. Allt sem ég borða krydda ég með bananafræum, 7 hárum af tölvunoktun og þremur aftan til. Ég heimsækji ástralíu alltaf þegar ég á bágt vegna þess að stína særir mig svo mikið. Það eina sem ég geri í frístundum mínum er að mjólka perur. Uppáhalds sjónvarpsefnið mitt Jólastund með Fannari sem ég framleiði einn.
Þáttur þessi fjallar um mig að borða piparkökur og skjóta skötur við tjörnina. Ég hata gregor mendel meira en garðstóla og treystið mér.. ég haaaata garðstóla. Pizzur eru verkfæri djöfullsins vegna framúrskarandi ofnæmis í tittlingum. Ég hef fetish fyrir grænum appelsínum þar sem skíðalyftur eru í hámarki nú til dags. Gluggatjöld eru mitt fag vegna veikinda á dagatölum. Bestu vinir mínir eru : Gregor Mendel, Kristján Finnbogason, Ég, Hrúturinn hreinn og Árni Gubb. Nef er uppáhalds líffærið mitt vegna norsku pylsnanna. Skák er þvottavél. Hrein sulta er disabled á Snæfellsnesi. Hvítir dvergar = ég í grindavík. Mér finnst að epli ættu að vera forsetar þegar ekkert á sér stað. Hér með kveður Fannar afi og vonast til að þið drukknið í jarðaberjaosti.

Þlampi.