Hvað ert þú að tjá þig þarna litla gerpitrýni ?
Epic fail is made of teh awesomeness.
Hann er ekkert að ljúga að þér. Hann á ábyggilega fleiri vini en þú.
Acting hardcore on teh interwebz is not cool. Og ef þú segir að hann sé að act-a hardcore, þá er það ekki satt. Hann ER bara svona manneskja.
Also, þar sem þú átt ábyggilega eftir að segja að hann sé að láta mig svara fyrir sig, juuust to nip that in the bud, þá ákvað ég þetta sjálf þegar ég sá þetta.
Honum finnst líka einstæklega gaman að vera leiðinlegur við fólk sem honum líkar illa við, enda er það eitt af skemmtilega í heiminum. Svona, við fólk einsog þig t.d.
Hann á líka alveg slatta af vinum, og mig. Efast stórlega um að þú hafir þroskann né tólið (yes, that means your penis) til að vera með stelpu. Plús það að ég efast um að nokkur stelpa myndi vilja svona heimskan strák. Hann hinsvegar, er einn besti kærasti sem stelpa gæti nokkurntímann óskað sér.
Og Tumi (Það er Lobsterman, bara svo þú vitir það. Ert náttúrulega óneitanlega heimskur.) er jú 18 ára. Alveg fjórum árum eldri en þú en ábyggilega svona 10 árum á undan þér í þroska. (Jú mikið rétt. Ég er að segja að þú sért með þroska á við 8 ára krakka).
Farðu svo að fá þér líf eða eitthvað. Kannski greindisvísitölu líka while your at it.
Meh.
Wellwell, look at that… ég skal fara að fá mér líf, ef þú ferð og færð þér svona greindisvísitölu.
“Efast stórlega um að þú hafir þroskann né tólið (yes, that means your penis) til að vera með stelpu. Plús það að ég efast um að nokkur stelpa myndi vilja svona heimskan strák.”
Mikið rétt. Ég hef ekki tólið til að vera með stelpu, og satt að segja þá hef ég engan áhuga á að fá mér þannig. En ég er sammála þér.. ég efast líka um að nokkur stelpa myndi vilja svona “heimskan strák eins og mig”.
Það kom held ég fram áðan… "er ég eina sem er komin með uppí kok á þessu?"
Þannin ef epic fail er made of teh awesomeness þá segi ég frá mér til þín. Epic fail.
Og yep ég er svona heimsk - ég kann ekki að giska hvað fólkið hérna heitir. Lobsterman, Tumi.. geez what a looser.
Er ég með þroska á við átta ára krakka? Því þú hefur lesið nokkur svör frá mér á huga.is?
Jahá, hugi er greinilega bara lífið ykkar… kynnist öllum vinum ykkar hérna og svona..
Og ég sagði ekki að hann væri að act-a hardcore… mér finnst hann bara ekkert hardcore. Þannig ef hann ER bara svona manneskja, þá veit ég allavega hvernig hann er ekki.
Ég sagði bara að hann væri leiðinlegur.
Hvað er ég að tjá mig? Tja… hann bað mig um að rökstyðja, ég rökstuddi. Spurningin er hvað ert þú að tjá þig?
0
Rule of the interwebz, there are no girls.
Ég er bara að benda þér á það að þú hefur ekki rétt fyrir þér. Hann á vini og svo framvegis.
Og plús það að ég kynntist honum, komst svo að því að hann væri Lobsterman á huga. Þar er munur.
Meh.
0
My penis is too big for you
0
Yeah but mine's bigger.
Meh.
0