Núna ætla ég að koma með heimsspekilega kenningu afhverju sveppir eru betri en paprikur. nú auðvitað er það vegna þess að þegar sveppurinn er búinn að nærast nógu mikið er hann settur í fjölmúlavíl en ekki paprikan. einnig er það vegna þess að fólkið sem sér um að rækta paprikurnar eru ekkert að hugsa um hvað þau eru að gera bara að leika sér með spunakonukringlur allan liðlangan daginn en ekki sveppa ræktendurnir. núna ætla ég aðeins að fræða ykkur elsku sorparar um paprikur. eini allvöru papriku ræktandin í heiminum býr í parmunno ibagonio héraði sem er ekki í mikilli fjarlægð frá parís. hann leikur sér ekki með spunakonukringlur allan liðlangan daginn eins og paprikuræktendur í öðrum löndum. nú mun ég aðeins fræða ykkur um sveppi. sveppir eru eldri en allt mannkynið en sveppir munu vera 509567000025 ára sirka en það hefur aldrei verið staðfest. besti sveppur í heimi mun vera uppiskorpu sveppurinn en hans latínska heiti er ibugh gibona. hann veldur ekki ofskynjunum eins og kjarnasveppurinn en hanns latínska heiti hans er uppino hubbuingja.
nú mun mínum heimspekilegum hugsunum enda vona að yður hafi skemmt sér vel við þennan lestur.