Hverjum hérna er nóg boðið með allt þetta Jonas brothers, Miley Cyrus og Beastie boys rugl?! Við erum íslendingar og við höfum okkar eigin hetju! Hérmeð langar mig að stofna og bjóða alla velkomna í Við elskum Gísla Martein klúbbinn!
Að sjálfsögðu ekki.. Hver getur staðist Gísla fokkin Martein?!
Ég persónulega tek mynd af honum alltaf þegar ég sé hann, fer heim, og fappa yfir henni non-stop í þrjá daga minnst. Svo myl ég hana niður, blanda henni við súkkulaðikrem, sprauta henni inní þvagrásina mína, fappa henni út, reapeat-a þangað til ég verð þreyttur, blanda kreminu við skál af lucky charms og mjólk og snæði með bestu lyst.
sjálfur hef ég verið að vinna í Gísla Marteinn myndasögum sem ég ætla mér að gefa út núna bráðum þar sem Gísli Marteinn lendir í ýmsur skemmtilegum ævintýrum.
Þetta heyðursmeðlimadæmi er bara eldgamall einkahúmor á milli mín og parvati síðan ég var með “Ég vona að allir spammarar deyji kvalarfullum dauðdaga” félaginu :P
Ég sendi könnun til að fá endanlegt svar við þessu. Þangað til ætla ég bara að halda því áfram að seigja það sem ég veit að er satt. Gísli Marteinn pwnar Davíð Oddsson any day!
Hah! Könnun sannar ekki neitt, þú notar vinsældir þínar til að fá þínu fram, vinslædir og tengsl, eins og Gerog W. notaði tengsl sín til að vinna kosningarnar seinast.
Að vera leiðinlegur á netinu er svona eiginlega cornerstone coolsins. Það er ekki hægt að verða jafn svalur og vinsæll á netinu og ég án þess að vera leiðinlegur við fólk. You simply catch more flies with shit than honey.
Ég er mun svalari enn þú líkaaa :D Sjáðu hvar nafnið mitt er í listanum yfir meðlimina í félaginu um okkar ástkæra Gísla Martein :D og það er grænt ^^ *Er montin*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..