ok svo ég var að skoða þennan kork http://www.hugi.is/humor/threads.php?page=view&contentId=6026375 sem seinseiGurgeisir gerði og ég fór svona að pæla: hvað er málið með þetta sensei drasl og eru þetta bara skátar sem eru að reyna að vera enþá meira útur

það var þessi linkur sem manneskja var að spurja um þetta en það var bara allt svona diss á manneskjuna og svo eitthvað skátar muna taka síðuna yfir og eitthvað þannig rugl.

svo ég ákvað að skoða málið aðeins meira. Ég byrjaði á því að skoða seinseiGurgeisir og sá að áhugamál hans var skátar, það ytir undir þá hugsun að þetta sé skáta drasl, eftir það leitaði ég á skáta áhugamálinu og fann þar mikið af nöfnum sem voru með sensei fyrir framan.

ég ákvað að leita meira og fór á myspace þar sem ég veit um nokkra skáta þar fann ég samt ekki mikið svo ég endaði á því að skrifa þennan kork.

en allt þetta þá er spurningin samt: er þetta bara skátar að skátast

því skátar eru bara fólkið sem þú hlærð af á 17.júní þegar það er í skrúð gaungu og er að missa af daginnum meðan þú ert hálf drukinn að hlæja og böggast í skáta vinum þínum ?
af þessu má draga það að skátar séu ekki töff og gera lame hluti til að vera enþá meira töff : )

ég vill fá skítköst frá skátum sem meika sens ekki bara svona þú suckar heldur hver kom með þessa hugmynd, af hverju og af hverju þeir hafa ekkert betra við tíman sinn að gera ?