Hey ég var að kaupa lítin hlut sem er ólöglegur á íslandi og er að spá í hvernig ég á að smygla honum inn um tollin án þess að það vakni eitthverjar grumsendir
Kauptu tuskudýr, rektu upp bakið á því, settu hlutinn inní það og saumaðu það aftur saman. Settu það svo í töskuna með öllum fötunum og draslinu þínu. Skildu svo töskuna eftir. Hringdu svo í flugstöðina með sprengjuhótun.
hverju ætlaru að smygla þarf að vita það annars er ég smyglsérfræðingur smyglaði 8 loftbyssum inn á sama tíma og pabbi minn er flugstjóri.. ef þúe rt að tala um lítinn hlut eins og þetta ipod drasl sem þú setur ofaná sem gefur útvarpsbylgjur þá seturu það bara í vasan allvega gerði pabbi það :)
Og maður veit einmitt ekki hvort það pípi fyrr en maður labbar í gegn um hliðið, og það er litið á hnúajárn sem vopn svo ef maður reynir að labba í gegn um hliðið með það í vasanum og það pípir er tekið mun harðar á manni en ef maður myndi ekki vera með það á sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..