Ég myndi þurfa að bíða ansi lengi til að búa til svona þráð, Birkir ennþá lengur, en Hulda lengst!
en hérna hvað segir fólkið gott? :) Bara fína svosem hvað á að gera um helgina? Fara í Rvk. ertu dýr eða fugl? Ég er… dýr ooog besta rómantíska mynd sem þú hefur séð? Er Teenage Mutant Ninja Turtles rómantísk? Ef ekki þá er það allaveganna ekki Casanova!
en hérna hvað segir fólkið gott? :) fínt hvað á að gera um helgina? dunno ertu dýr eða fugl? smáfugl með hala ooog besta rómantíska mynd sem þú hefur séð? Pirates
en hérna hvað segir fólkið gott? Ég er góð… svöng en góð hvað á að gera um helgina? sitja fyrir framan tölvuna að horfa á myndbönd á youtube og drekka kók ertu dýr eða fugl? ég er leðurblaka ooog besta rómantíska mynd sem þú hefur séð? SWEENEY TODD!!!except for the rómantíska part
en hérna hvað segir fólkið gott? Áfengi hvað á að gera um helgina? Valda mér lifra og nýrnaskaða á Írskum dögum á Akranesi :D ertu dýr eða fugl? Fuglar eru dýr. Hinsvegar er ég augljóslega borðstofuborð ooog besta rómantíska mynd sem þú hefur séð? The Woodsman
Ég bý á Akranesi þannig ég þarf ekki að þvælast mikið til að komast á Írska. Og ég skal mæta á Zimbabweska daga ef þeir verða jafn gróft djamm og Írskir ;)
1. ég segi bara allt gott nema ég er ekki búin að fá útborgað 2 . vinna 3 ég er mús 4. fatal attraction og allar Jane austin myndir sem ég hef séð (þær eru nokkra sko (sem ég hef séð))
ég segi fínt sko lítið á föstudag, laugardag er ég að fara í partý, síðan bara chilla. ég mun vera spendýr. :] ooog ég horfi ekki á rómantískar myndir. ^^ (sofna alltaf)
ég segi allt gott helgin er cind of búin en ég gerði margt misuppbiggilegt :) ég er dugl besta rómantíska mynd sem ég hef séð er Noteboo….. Die Hard meina ég
en hérna hvað segir fólkið gott? :) hress … þreytt en hress þakka þér hvað á að gera um helgina? bara … leika mér :D haha veit ekki :P ertu dýr eða fugl? fugl er dýr … en já fugl 8) ooog besta rómantíska mynd sem þú hefur séð? hm … ætli maður verði ekki að vera stelpustelpa og segja the notebook ? 8)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..