Þið hafið kanski heyrt um hættuna í grímsey um helgina. Þar var ég staddur á sjóstanga móti og þar var líka staddur brjálaður maður undan áhrifun eiturlyfja. Það þurfti sénsagt Sérsveitina í grímsey sem hefur sennilega aldrei gerst:D
En ég var vitni af þessu og var mjög nálagt þessum gæja. Ég var sjúkt hræddur á tímabili. Þarnar var brjálaður gaur með hníf og undir áhrifum eiturlyfja..
Ég er að giska á að þetta hafi verið innsláttarvilla og að þú hafir ætlað að skrifa að þau væru 2. Og að það væri ekki til neitt sem héti Grímseyjarskóli þarsem það eru ekki nógu margir krakkar í Grímsey til að vera með skóla. Kennslan fer nefnilega fram heima hjá þeirri fjölskyldu sem á krakka sem eru á grunnskólaaldri, þ.e.a.s. ef krakkarnir eru ekki sendir til Íslands þar sem er gert grín af Grímseyingunum fyrir að vera útlendingar alveg einsog Vestmanneyingar.
Hvernig veistu að maðurinn hafi verið brjálaður og undir áhrifum eiturlyfja? Kanski langaði hann bara að ógna fólki. Ég er hvorki geðveikur né undir áhrifum eiturlyfja og ég ógna oft fólki
Nei. Svo er þetta líka bara mismunun á móti vopnuðu fólki sem er að ógna öðrum. Ég efast ekki um að það hafi verið byrlað honum dóp rétt fyrir sýnatökuna
Nei ég var þarna á staðnum það voru eingir fréttamenn þarna. Bara þegar við hringdum til sérsveitarinnar þá komu frétta mmenn með þeim. hann var blindfullur og undir einhverskonar eiturlyfja. Vinur hans var þarna og við töluðum við hann og hann sagði að hann tekur dóp.
Ég seigi að löggan hafi neitt í hann dóp rétt áður en hann fari í fíkniefnatestið og þú mótmælir af því að fréttamennirnir komu með sérsveitinni? Ertu viss um að þú kunnir að lesa? O_o
Ég held þú nennir einfaldlega ekki að rökræða við manneskju sem skilur undirstöðu rökfærslna og kann smá málfræði. Ef hvorugur okkar hefur sannanir og báðar skoðanir eru raunvörulegur möguleiki þá er einfaldlega ekki hægt að seigja að maður viti hvað hafi gerst. Það er allt sem ég er að reyna að benda þér á
Það er ekki mikill séns að Fjölmiðlar og Sérsveitin planið það að láta mann leika sig brjálaðan, hann er skildur fólki út í grímsey og seigir hann vera frekar ruglaðan. Það mundu ekki margir halda því fram að þetta sé einhver leikur.
Hvað vitum við virkilega um það? Ef þú getur ekki fært góð rök fyrir því að þetta geti ekki verið samsæri þá ætla ég að halda áfram að halda því fram að það sé möguleiki að þetta sé einfaldlega bara hluti af einhverju sem ég veit ekki nógu mikið um til að geta skilið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..