Það er geitungur staddur inní herberginu mínu þessa stundina.. Hann er með læti.. Nenniði að segja mér hvort geitungar stingi á þessum tíma ársins .. Nenni ekki að verða hrædd við að hann stingi mig þegar ég brjálast og reyna að lækka í látunum í honum :o
Enn .. ef ég drep hann ekki heldur rota hann og sting honum ofan í krukku og horfi á hann kveljast til dauða þegar súrefnið í krukkunni klárast? .. reynir hann að drepa mig þá :/?
Taka glas og ná honum inn í glasið svo reykja sígarettu þangað til að það er lítið eftir og tímir að eyða henni þá opnaru glasið smá og fljótt hendir sígarettuni inn og lokar aftur, gaman gaman.
Ertu ekki með svona flugna sprey? Virkar fáránlega vel.
Annars, advice of the day. Ef geitungur eða býfluga stingur þig þá áttu að ná í sykurmola, bleyta hann með köldu vatni og setja hann ofan á sárið þar sem að þú varst stunginn. Og þá sogar sykurinn eitrið út úr þér. THE MOAR YOU KNOW! :D
[i] "Snúinn aftur!" ...aftur[/i] - [b] ip tölu bann er sori..[/b] <[why, hello thar]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..