Nú ertu í klípu… hvað á að gera… ýta á X takkan í horninu eða væa útaf haimskulegum korki. Eða e-ð annað. Þitt er valið… enn mundu ef þú ekki velur sjálf/ur þá sofnarðu ekki neiitt í alla nót ^^
ég ýtti … :O æjæj … mér leiðist … ég er í vinnunni og er ekki búin fyrr en 6 ! ;( samt ég verð rík ^.^ vona ég … þetta er bara ekkert voða spennandi vinna xD rn ójæja … klukkan er hál 4 næst hálf 5 og svo hálf 6 þá get ég sagt ég er búin í vinnunni eftir hálftíma … hm … 2 og hálfur tími … 150mín eru það … athyglisvert … MÉR LEEEIÐIIIIST
Bætt við 24. júní 2008 - 15:46 ah ! btw það er ár síðan ég fermdist … nowaiiit ! það er ekki merkilegt … 8-) mér viiiirkiiilegaaa leeeeeiiiiðiiiiist !
eh … mér leiðist meira en aaaaaallt ! hmm … ég er að vinna í fóðurblöndunni sem er svona búð fyrir bændur að kaupa eitthvað drasl og fóður og eitthvað 8-) veit aaaaldreiiii hvað fólk er að tala um … hehe en þú ? :P
haha fer 2 í sturtu á dag xD fyrir og eftir vinnu xD haha, en já … ég var að fá fucking SPANGIIIR ;( svo ég get ei étið kex … en ég get byggt kastala úúúr … *hugsar* JÓGÚÚÚÚRT DÓÓÓSUUUUM ! :D
haha já stundum reita þær mig til reiði … o.O en já syyynduuum ! bara ekki í sundlaug .. ég er með ofnæmi fyrir svoleiðs … klór sko xD en syndum í sjóóó ! eða bara á götunni … ^^
Á 15. ári. Manstu ég sagði að ég hefði líka fermst í fyrra. En þannig þú hlýtur líka að vera 15 eða á 15. ári. En ég á ekki afmæli fyrr en á milli jóla og nýárs, það er venjulega allt í lagi nema þegar ég fæ bílprófið þá fæ ég það seinastur af öllum. Buhu.
Ég ætla að benda þér á hversu létt það getur verið að skella smá meira innihaldi í þráð og gera hann þannig betri. Ég er ekkert að ætlast til þess að þú skrifir metsölubók eða neitt. Bara svona aðeins að krydda þetta og hafa þetta smá áhugavert ^^
Spurningalistar eru oft gott val. Svo er líka alltaf gott að reyna að koma á stað smá umræðu eða seigja af einhverju fynndnu eða steiktu sem gerðist hjá þér nýlega. Eða bara steiktum pælingum, eða þessvegna sögu. Þá er ég samt ekki að tala um sögur eins og hafa verið að koma inn nýlega. Það er ekki gaman að lesa sögu um appelsínu sem varð fyrir bíl sem er skrifuð þannig að maður heldur að höfundurinn hafi verið að fá grimm flog á meðan hann/hún skrifar. Þannig fólk mætti endilega lesa yfir fyrst, sleppa að senda inn eða bara skjóta sig mannkyninu til kynbóta…
Afsakið biturleikann. Ég er bara svo pirraður á hvað gæði efnis hérna eru að fara í spað. Ef þetta væri veitingarstaður þá væru allir hérna að finna lifandi rottur í matnum sínum og deyja úr matareitrun…
Hvað ert þú að ásaka mig um að vera með leiðindi, og svo bara sjálfur með leiðindi við mig? Allt sem ég er að seigja er að fólk ætti að leggja örlítið í það sem það er að senda inn…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..