Nei.. fyrstu mælingar hjá veðurstofunni sögðu 6.1, svo var sagt að fyrstu mælingar væru oftast of lágar og svo kom í ljós að mælar í Bandaríkjunum rsum hefðu mælt 6.7
6,1 þarna. 6,7 hefur ekki verið staðfest neins staðar var verið að enda við að segja í sjónvarpinu. Jarðskjálftafræðingar telja að hann sé á milli 6,1 - 6,3.
Ég var með vinkonum mínum í hesthúsi að teyma hesta inn og ég var sú eina sem fann þetta ekki. Þær sögðu að hesthúsið hefðir hrists rosalega… af hverju fann ég ekkert :c
ég fann hann ekki:'( var að labba i vinnuna og þegar eg kom þangað voru allir bara :O!!! FCK JARÐSKALFTI og eg var like wtf? eg fann ekkert og ég var að labba yfir brú og fann ekkert *svekk*
ég var að vinna :D mér fannst þetta bara gaman, var eitthvað að afgreiða í rólegheitum svo fór bara kassinn minn á fullt, lítill krakki að grenja og leið yfir gamla konu í kassanum fyrir aftan mig.
Bah ég bý stutt frá Selfossi .. og .. Rúmið mitt færðist frá veggnum með mig í því .. og svo öskraði mamma á mig að drulla mér út .. og ég hljóp út:O Og Svo komu svona 5 eftirskjálftar .. *Spennufall* *yawn* Já Jarðskjálftinn var 6.3 á richter(: :P Thíhí
Iss…jarðskjálfti, það er það sem þeir vilja að þið haldið. Í raunini var verið að prufa nýja sprengju byrgið sem var gert fyrir mikilvægustu menn (ekki konur) landsins og er ofan í Snæfells jökkli.
En nú hef ég sagt of mikið. Ef þeir koma að leita af mér þá var ég aldrei hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..