O.O jámm ég las hérna frétt þar se mvar sagt að hann var grunaður um að vera að flytja eiturlyf og hann var tekinn á flugvelli í svona klukkustund til að ransaka hann xD
Þau fundu ekki alveg eiturlyf, enn í ferðatöskunni coru fullt af svona capssem hann á og smokkar
Svo segjir hann að ástæðan sé dredlockið (sem er kanski svolitið satt)
Ég ákvað að wikia þá og komst að því að þetta er ekki beint mín týpa af tónlist Meiga samt eiga það að þeir eru ekki það leiðinleigir fyrir hljómsveit sem spilar svona nútímarokk :P
:) Ég veit allt nei enn svona segji það bara. hér eru dæmi sem koma fyrir um hvað hann hefur sagt. “Bless bless, sofiði gott og daymi ykkur um mig” svo þegar hann kom til USA og var að labba úti (enginn vissi hver hann varbtw) og hann kind off kallar; “Já ég tók með mér eiginhandaráritanir, Vill eitthver!” xDD
mér bara fannst ég verða að leiðrétta stafsetninguna þína bertha mín…Yfirleitt umber ég það að þú gerir stafsetningarvillur en þetta er bara ósjálfrátt….here i go ——————— O.O jámm ég las hérna frétt þar sem var sagt að hann væri grunaður um að vera að flytja eiturlyf og hann var tekinn á flugvelli í svona klukkustund til að rannsaka hann xD
Þau fundu ekki alveg eiturlyf, en í ferðatöskunni voru fullt af svona derhúfum sem hann á og smokkar
Svo segir hann að ástæðan sé dreadlockarnir (sem er kannski svolítið satt)
nei ekki jayy :o bara huuuh? emm jú ég veit e-ð að lyklaborðinu mínu stundum…. svo það verður ýkt slow og þá fer allt í einu að vanta stafi inná milli. Svo gleymi ég að fara yfi
Þessvegna sendi ég þetta inná sorp, enn ég meina you cared so much that you looked at it. Why? útaf því að það stóð “Tom Kaulitz” ? eða bara útaf frovtini :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..