hehe.. *roðn* Ég sparkaði “óvart” í rúðu .. hún tók mig.. fékk niður nafn og kennitölu og skutlaði mér svo heim að djamminu .. fkn bögg .. ég sem vildi djamma meira -.-
Jáá, löggan elskar rúður, fangelsaði bróður minn fyrir að vera nálægt brotinni rúðu og þeir kenndu honum um að hafa brotið hana, meira að segja fangelsuðu þeir eithverja 3-4 vini hans með honum.
Maður er ekkert meðsekur ef maður er með eithverjum sem sparkar í rúðu, sheez. En þú gætir náttlega sagt að þau hafi líka verið að þessu á undan þér ef þú endilega villt fá þetta lið með þér heim.
Að vera hommi er alls ekki slæmur hlutur ! .. en ég nota það geggjað oft… eins og helvítis homminn þinn (neikvæðni) eða litli homminn minn ^^ (jákvæðni)
Já skil hvað þú meinar, en þoli samt ekki þegar fólk segjir t.d. “Fokking homminn þinn”, eins og það sé eitthvað vondur hlutur og móðgun? Þó þú meinir homma-partinn ekki sem skot á homma þá ertu samt að nota þetta sem niðrandi orð..
Hvað er fólk alltaf að væla yfir löggunni? Löggan er í flestum tilfellum ekki að gera neitt nema vinna sína vinnu. Hataðu frekar stjórnmálamenn, sem eru þeir sem setja lögin sem eru mjög líklega það sem er að fara í taugarnar á þér… Og bara ekki vera nógu mikill kjáni til að vera séð ef þú þarft að gera eitthvað af þér….
hahaha xD ég notaði augun elskan.. en ég bara sá ekki að þetta hafi verið löggan útaf þeir voru í flíspeysu eða eikkerju þannig ruggli ;S og svo alltíeinu komu þeir bara hlaupandi og tóku báðir í hendina á mér.. ég hélt fyrst að þetta væri eikkerjir gaurar að fara að lemja mig eða eikka xD
Meinar. Þá áttu bara að garga á hjálp og vona að einhver ráðist á þá :P Veit allavega það mikið að ef það kæmu 2 random gaurar að draga einhverja vinkonu mína í burtu á djamminu þá væri annar þeirra mjög fljótt lyggjandi, og svo myndi hinn fylgja fljótlega á eftir :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..