Ef ég væri íþróttakennari myndi ég skipta um starf, og það er vel þekkt staðreynd að ég hata að vera vakandi fyrir hádeigi, svo nei, ég myndi aldrei hafa fjallgöngu kl 10 um morgun. 10 um kvöld væri hinsvegar ekki svo slæmt ^^
www.althingi.is er lausnin við öllum þínum kennaravandamálum.
Nú, ef lausnin er svo ekki þar, go home.
Með þessu á ég við, ef þú ert í grunnskóla efast ég um að kennarinn megi almennt taka þig svona með sér á laugardögum. Og ef þú ert í menntaskóla, poop. :p
Iss… þetta er ekkert! Ég var í útilegu með 9-12 ára börn á helginni… Og við fórum með þeim í snjó, upp á móti (bakaleiðin var að sjálfsögðu niður í móti) svona einn kílómeter. Allaveganna, þá sögðum við þeim frá Uglu/Sigrúnu fjallaskjaldböku sem ætti heima í vatni við fjallið sem skátaskálinn er (virkjun, lónið við hana. Þetta er saga sem er búið að segja í mörg ár). Og allt í lagi, við förum upp en vildum ekki fara of nálægt þannig að vinkona mín benti á eitthvað stýri sem stóð upp úr snjónum og sagði: “Krakkar! Þetta er fóturinn á skjaldbökunni!” Og krakkarnir horfðu á okkur með svip sem sagði “við erum ekki fimm ára þroskaheftir einstaklingar!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..