Ég hef óstjórnlega löngun til þess að halda afmælið mitt hátíðlegt aðeins á prímtölualdri.
Þegar ég verð 17, 19, 23, 29, 31, 37, 41, 43, 47, 53, 59, 61, 67, 71, 73, 79, 83, 89, 97, 101, 103, 107, 109, 113 mun ég semsagt halda afmælið mitt hátíðlegt. That'd be so nerdy and great.

Ef að mér líkar ekki við það get ég alltaf breytt í Fibonacci. 1, 2, 3, 5, 8, 13, 21, 34, 55, 89, 144
Birthdays with a twist!

—-
Annars var ég að detta inn á þá hugmynd að þú getur aldrei verið viss um að þú sért hrifinn af einhverri manneskju í raun og veru nema þú hafir aldrei hitt hana áður. Ástæðan er sú að það er til efni sem heitir Oxycodone og ef þér er byrlað 5 mg af því í drykkinn þinn eða slíkt þá muntu fá svona fuzzy tilfinningu, “butterflies in the stomach” eins og kanarnir kalla það, og gera ráð fyrir því að þú sért hrifinn af þeirri manneskju - gefið að þið séuð tvö ein eða þau einu sem eru að tala saman á tilteknu rými.
Þetta virkar þannig að þegar þið eruð svo byrjuð saman (sem væri næsta skref ef þú heldur að þú sért hrifinn af henni/honum) þá þarftu ekki þetta efni lengur - þú framkallar tilfinninguna sjálf/ur

Hver veit? Kannski hefur mér bara verið byrlað Oxycodone og hún sé að biðja um ástarjátningu… kannski er ástin ekki til. Kannski stjórnar einhver öllum ástarmálum heims og byrlar okkur þetta lyf þegar við erum í návist þessara manneskju. Hvernig getum við verið viss?

X: “Another way is to inject heroine into your balls. That way she'll get addicted to having sex with you. WIN!”
Y: “Who are you and where can I subscribe to your newsletter?”