Ég hef heyrt að það drepi mann ekki einu sinni sko. Mér skilst að það eigi að skilja eftir sig viljalausa manneskju sem hlíðir öllum skipunum hanns… Creepy, ekki satt?
Ég líka. Ég seigi þetta alltaf við vin minn sem er einnig sambrýndur í staðin fyrir að nota orðið samrýndir(eða hvernig sem það er stafað) seigi ég alltaf sambrýndir :P
Ég like…óskaði þér til hammó áðan feiti =D En já, líka til ebetar, ætlaði að senda ykkur sms en steiiingleymdi því :c Var uppí sveit mega lengi og stuff.
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Ég ætla láta smíða fyrir mig langbát (Longboat) eða geri það bara sjálfur og þegar ég dey þá verð ég settur í bátin og látið bátin út í sjó þar sem hann mun sigla svo kemur einhver fáviti með boga og eldör og skítur bátin og ég fer til Vahalla.
Ég ætla ekki að láta mig í líkkistu. Ég ætla að láta fólk setja mig í stól, þannig að ég sit, og gera síðan hól yfir mig. Byggja kannski smá skýli úr spítum sem að fellur ekki út af hundruðum kílóa af mold og fólki ofaná. Þannig myndast smá hóll og fólk getur sagt að það er einhver grafinn undir hólnum og krakkar verða hræddir við hann og segjast sjá drauga.
Eftir að ég dey, þá vil ég láta baða mig upp úr svita 5 hraustra karlmanna og vera skotið úr fallbyssu á múrvegg , síðan láta pakka leifunum inn í konfektkassa búinn til úr mannshúð og líkamshárum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..