Gaur, enginn barnaníðingur er að fara að ráðast á stelpu um hábjartann dag þegar hún er á leið úr skóla.. Ef þú ert virkilega að deyja úr panici og emo kasti gakktu þá bara um með hníf á þér og rakkaðu gaurinn niður þegar hann kemur, vertu með myndavél á þér og taktu mynd af honum, lærðu bara að hlaupa, ef þú ert feit farðu þá að æfa svo þú getir hlaupið undan honum.
En annars STÓR efast ég að einhver stelpa með vit í kollinum færi að setjast upp í bíl hjá ókunnugum manni. Og ég efast líka um að þegar þú ert að labba heim úr skólanum á miðjum degi! Þar sem fullt af fólki er líklegast í kringum þig, þá fari barnaníðingur að ráðast á þig.
Ef þú lítur á sjálfa þig sem eitthvað ‘easy target’ þá einfaldlega ertu það. Get over yourself, það er enginn á huga.is að fara að stökkva til og segjast ætla að verða að samferða þér á hverjum degi og vernda þig fyrir barnaníðing sem væntanlega gæti ráðist á þig því þú ert svo mikið ‘easy target’. Gerðu bara eins og flestir og ég er búin að segja, gakktu um með hníf á þér, ekki labba þar sem lítið af fólki er þó þú þurfir kannski að fara einhverja krókaleið heim til þín, þú hefur gott af hreyfingu. Eða já, HLAUPA!
Efast EKKI um að þú hlaupir hraðar en einhver ógeðslegur barnaníðingur sem situr líklega heima hjá sér í tölvunni allann daginn eða í bíl allann daginn.