Ég fékk óstjórnlega löngun til að deila því með ykkur að síðan á föstudaginn hef ég borðað fimm brauðsneiðar. Og einn frostpinna, en hann fór sömu leið til baka og hann kom :/
…einhverjir fleiri búnir að fá þessa æðislegu veiki sem er að ganga?
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Á þeim tíma hef ég fengið eftirfarandi: Flensuna Ælupest Kvef Sýkingu Og svo núna er ég að berjast við einkyrningasótt(seeeeem ég verð líklegast að berjast við í einhvern tíma ef ég skil rétt það sem læknarnir sögðu).
Og í viku borðaði ég bara fljótandi fæði, í viku fyrir það hafði ég einungis borðað mestalagi ein brauðsneið á dag, ef ekki minna. Núna er ég nýbyrjuð að borða almennilega aftur, en nú hef ég misst allt þol sem ég var með og verð þreytt einsog skot. Svo þarf ég að sofa í svona 10 tíma til þess að geta lifað skóladaginn af, svo ekki sé minnst á að rölta niður í bæ með vinum.
Ekki er ég að senda inn þráð á huga og deila því með fólki.
minn góður vinur er ekki buinn að borða í 26 klukkutima og ef hann reynir að borða eithvað þá ælir hann þvi,, like gúrkuna sem hann fékk sér áðan,, wee,,, reyndar ekkert svo spes,, en já,, þetta er vist að ganga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..