Þeir sem eru ennþá fréttaritarar hjá TSNG (og hafa enn áhuga), getið þið sent mér PM (svo að ég geti sent ykkur msn-ið mitt), til þess að við getum rætt fréttaplan? Ég var að hugsa um að hafa fréttir á þriggja daga fresti :) Endilega kommentið =D
Urg ég myndi gera þetta fyrir ykkur ef þið gætuð ákveðið hverjir eru FASTIR ritarar ég nenni ekki að gera nýtt og nýtt plan, en eins og málin standa þá er alltaf verið að bæta einhverju nýu og nýu fólki við endalaust og ég veit aldrei hverjir eru ritarar og hverjir ekki.
Ká fkn Vaff: LindeLou sem er pirruð á sorpurum og stjórendum sem ekki láta vita af breytingum.
Hann er ekki eini virki stjórandinn, ég er virk þó svo að ég comennti ekki mikið, er bara einfaldlega dottin úr þessum “sorpstíl” og hef þá ekki mikin áhuga á því sem er að gerast og kemur inn. Skoða samt alla korkana og eyði ef þess þarf og samþykki efni. Annars myndi ég nú bara hætta sem stjórandi en ekki verða ein af þessum óvirku, get lofað þér því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..