Mín: Ýttu á 1 ef þú skuldar mér pening, ýttu á 2 ef þú þarft að segja eitthvað mikilvægt, ýttu á 3 ef þú þráir mömmu mína.. ..Og ef ég skulda þér pening, skelltu á.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Mín er eitthvað kjaftæði á íslensku og svo sænsku… þarf að improva hana næst þegar ég er á Íslandi. Já, ég er sem sagt bara með talhólf á íslenska símanum mínum…
Lestu inn skilaboð eftir hljóðmerkið *bíp* *c.a 3sec þögn* Bwahahahha lélegur ég náði þér, hvað er að frétta? *c.a 3 sec þögn* bwahahahahha ég náði þér aftur þetta er talhólf lúði lestu inn skilaboð eftir pípið *bíp* *c.a. 3sec þögn* náði þér aftur *píp*
mjög margir féllu fyrir þessu þar sem ég gat gert eins píp hljóð :P
uhh bara e-ð hæ þetta er Inga skildu eftir skilaboð…
var með : never say infront of youre cat im gonna shave my pussy!
svo bannaði pabbi mér að vera með það ef bossinn myndi hringja… ;/
var líka einu sinni með HÆ.. hæ .. hæ!! hver er þetta? … er þetta e-ð djók eða?!!?
pabbi bannaði mér líka að vera með það. :O honum fannst það svo pirrandi xD
En ein besta talhólfskveðja sem e´g hef heyrt er : Halló, Bíddu aðeins, *sturtarniðurhljóð* já hvað? æjj bíddu, *vatn að renna* .. svo lestu inn skilaboðin eftir hljóðið… xD
Ég var með eikkað “Hóst, hóst ég er að deyja buhuhu” kjaaaftæði :'D en mamma sagði “hvað helduru að amma þín myndi segja ef hún myndi hringja í þig og það kæmi upp símsvari?” xD
Ég veit það ekki… Hef aldrei hringt í sjálfann mig og fengið talhólf, og ég man bara ekkert hvað ég setti ef ég setti þá eitthvað sem talhólfskveðju. Annars er ég sterklega að pæla í að setja doom song úr invader zim eða eitthvað álíka steikt sem talhólfsdæmi ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..