Ég á eftir að deyja við að reiður feitur maður treður mig niður í Skóverzlun EInars fyrir að reyna að stela af honum kassakvittun, en í henni mun nú vera Belgía ásamt öðrum merkilegum grænmeti. En það aftraði honum ekkert í því að sækjast eftir forstjórastöðunni, enda báðir fætur bláir. Þegar hann loks kom upp á fjórtándu hæð stóð þar mikið af Guðmundur að bjóðast til að elda forsetaframbjóðanda með tilheyrandi VSK af upprunalegu upphæðinni, en það mun hafa kostað sjómennina lífið þennan örlagaríka dag út á Breiðafirði, sem mun einnig orsakast af völdum haframjöls sem var stolið með mikið af eftirsjá í bolla……..hvað var ég að tala um fyrst?
Bætt við 5. janúar 2008 - 19:16 En það er ein leið sem mig langar ekki að deyja úr…….mig langar ekki að deyja úr rassalykt.
Mehh. Það væri frekar eitthvað eins og að það myndi líða yfir mig og ég myndi drukkna í polli eða að ég sé kíldur einu sinni af sex ára krakka, sem veldur því að ég dett niður tveggja tröppu stiga og lendi á hausnum og hálsbrotna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..