Ojj ég var ekkert smá hrædd við þetta í gemle daga…
Samt ekki jafn hrædd og þegar ég heyrði Innrásin frá Mars.. *felur sig* Í alvörunni.. vá maður, ég er ennþá hrædd við þennan disk, fæ panikk kast ef ég heyri hann :'O :M
Þegar ég var 5 ára sagði frændi minn mér að kallarnir í Mars Attacks gætu séð mig í gegnum sjónvarpið…Ég fór að hágráta og hljóp til mömmu inn í eldhúsi xD
Haha :Æ Pabbi spilaði þetta fyrir mig einhverntíman þegar ég var… já örugglega fimm ára. Og þýddi allt sem gaurinn var að segja… Ég hljóp hágrátandi inní rúm, setti sængina yfir höfuð og kom ekki út fyrr en það var búið að slökkva á disknum… vá hvað ég var hrædd :O Og ég get bara ekki hlustað á þetta síðan þá
já..fokk!, og líka x-files lagið, ég horfði alltaf á þetta þegar ég var yngri..og var svo hræddur að ég fraus og þorði ekki að fara frá sjónvarpinu o.O
“Take A Look To The Sky Just Before You Die…It´s The Last Time You Will.”-For Whom The Bell Tolls.
úff já. Var alltaf skííthræddur þegar ég heyrði þetta lag þegar ég var yngri. Og ennþá er ekkert þægileg tilfinning að heyra þetta þó maður sé orðinn miklu eldri :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..