Jólasagan um.
Einu sinni var Baldursbrá á ferli um garðagaman af sígauni. Já ég gæti helvíti mikið skipað fyrir gúkósadrengum en erfingja hatur djengsa hefur leynst. Þessi svokallaði Djengsi var í arfblendnum ættlið af klóarottum og Vilbirni. Óttastu eigi því ef þú mátt spyrja mega allir heimamenn spyrja. Piparkökurnar og ívafið er það sem keyrir þá áfram útí tilveruna. Já honum var víst boðið í sjálfsmorðhugleiðingar sem Breki nokkur dvergur bauð til Pallzz. Jóli og rúdólf og hinir allir voru í fríkadeller. MM.. frikaldeller med lever. Já það vilja þeir meina!. Þessir helvítis nauðgarar sýndu sig svip og Daði valdaræningi bað dóttur forstjórans. En þessir hálfbjánar mega muna fífil sinn fegurri. Heheheheehhehehehehhehehehehhehehe…. já me and Girlz. Ægir og Kappasófan mínus og –vhb40. Ég vill einnig koma á framfæri Gunnar. Mister Submarine og mínir aðrir körfuboltamenn. Retards on the floor æji þegiðu. Já, fórum á tónleika Gleðibandsins Alduði. Lækjargötuskrímslið sem rómar lækinn undir lækjargötunni er í honum kröppum vegna fáranlega mikillar úrlosunar. Heimabruggaða úranið er þaðs em hann vill þegar hann syngur rapp skóla rapp hástöfum. Helvítis Sígaunar sem búa á umferðareyjum og bragða á sótsveppum.Jæjgoseh. Aldrei mun ég fyrirgefa morðið! ALDREI!. Þú sem máttir til vorkumkenndar og yrðlings. Jómfrú systurminna er valdorsalat. Zakkor. Min babe. Beipið hann Raspútín er alltaf að athafnast. Helvítis Kauðinn!haaaa?? Alltaf fiktandi við eldfærin í stigagangi!.stigagangi gömlu konunnar. SEM ALDREI SEFUR!. Þessi gamla kona er sú sem heldur fyrir honum vöku með sífeldum nauðgunum. Sífeldum og óútreiknanlegum hróðbyl. Lögfræðngurinn minn er víst meiri tussan þessa dagana með sínar andskotans barnaumbeltingar og hanzo. Þú ert það eina sem getur sannað morðið! Nei ég þekkti hann ekki! Æji þegiðu tíkin!. Blótandi og iyrg í allar áttir og leikjabílastemmingin sem myndast hefur í miðbæ. Páll nokkur óskar sem syngur um ástina en er í raun að hugsa um að hafa mök við annan karlmann. Já þetta vilja þeir! Allir með tölu. Orto min gamle man. Arbejde. Þessi andskotans broskall!. Þesis and æji halti kjafti. Mér langaði bara svosem að vita hvers vegna þessi manneksja ætti að koma upp um alla þessa fjanda og goggles.